Tuesday, September 1, 2009

“The Big Question of My Present Life”

Pwede bang itago ko na lang muna ang other personality ko? Pwede bang tuluyan ko munang kalimutan, kahit sa sandaling panahon lang? Pwede bang pairalin ko sa buhay ko ang personality na gusto ko? Gusto lang maranasan ang pagiging ordinaryong youth sa society na ito.

Ordinaryong youth na walang iniintinding ministry, walang inaalalang responsibilidad, walang inaalalang mga tuturuan, at ordinaryong youth na gusto lamang ma-spend ang aking time sa mga kasiyahan sa world.

Kasiyahan sa mundo tulad ng mga, spending time with my classmates, do things that I want to do, make relationships, try everything, partying, lakwacha, “and so many more”.

“Showing the real me, making my life an absorber and a source of happiness.”


Gusto kong pairalin sa life ko ang personality na gusto ko. Masiyakin ng todo-todo, sigaw ng todo-todo, partying to the max, and taking my life to the next level.

Okay, didiretsuhin ko na, “ I don’t want to have anymore connections on my c-life. When I am outside the c, as much as possible I don’t want to be a c. Okay, sawa na kasi ako e. I am very exhausted and frustrated.

“I just wanted to be normal.
…just wanted to be me…”




Okay, wala nang paliwanagan pa. This is the end of my life. BANG!

No comments:

Post a Comment

About Me

My photo
J- Joker O- Over Acting S- Short Tempered H- Happy go with purpose and plans U- Understanding A- Always at your side to help you