Monday, July 27, 2009

Kailan pa nagkaroon ng Kwenta ang Blog na Walang Kwenta?

Hehehe..! kailan pa nagkaroon ng kwenta ang blog na walang kwenta? Ito ba ay noong tinaggalan ito ng kwenta o 'di naman kaya'y binigyan ito ng walang kakwentahan. Ang gulo hano, naka-dudugo ng brain. May brain ba ako? Naku, lalo pang nakagulo.
Ako nga pala si Joshua na ang first name ay Joshua at last name ay Canlas, for short Joshua Canlas. Ano ba ang nasa name ko? Aba'y hindi ko alam, all I know is mula pa ng since birth ko e nandito na ako kasama ng name ko. Basta, pinapagulo ko lang buhay niyo e. Do you like to read more?
What if? What if lang ha. What if eh lumabas ako sa harap mo at this very moment.
Tapos, bigla kong sabihin sa'yo na. "May mamamatay, buwahahaha!" Hinde, biro lang, takot ka noh. Ang sasabihin ko talaga kung saka-sakali na makita mo ko e, "Ay! ba't ako nandito? BYEH, balik na ako sa computer, sige, tuloy mo lang ang basa mo. Bye..h!" Hehe! yun nga ang sasabihin ko sa'yo, bye na. Continue reading lang ha..!

No comments:

Post a Comment

About Me

My photo
J- Joker O- Over Acting S- Short Tempered H- Happy go with purpose and plans U- Understanding A- Always at your side to help you